QUY ƯỚC KHI HỌC
  • QUY ƯỚC KHI HỌC

  • Mã tour:
  • Thời gian:
  • Giá tour: Liên hệ | Phương tiện:
  • Khởi hành: | Lịch trình: THỰC TẬP TOUR
  • Được tổ chức bởi: GIÀ LÀNG VIỆT

Gọi 0983997943 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn

 
 
 
QUY ƯỚC KHI HỌC
 
- Theo dõi thường xuyên thông tin NHÓM nghiệp vụ hdv thực tập phụ tour hướng dẫn viên du lịch trong FB của thầy để biết thời gian thầy rảnh. Chủ động đăng ký thời gian và địa điểm học cho thầy biết. Nếu là người đầu tiên đăng ký THÌ SẼ ĐƯỢC ƯU TIÊN CHỌN THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM.
- Đến trước giờ hẹn 15 phút.
- Mỗi buổi học ít nhất 2 tiếng, nên chủ động đi vệ sinh và giải quyết mọi chuyện cá nhân khác trước giờ vào học.
- Trong khi đang học, chuyển điện thoại sang chế độ rung và chỉ trả lời tin nhắn, điện thoại cho những liên hệ khẩn cấp của gia đình
- Chủ động gọi nước cho mình để nhanh chóng vào giờ học ĐỒNG THỜI THANH TOÁN TIỀN NƯỚC CỦA MÌNH VÀ CỦA THẦY
- Nếu đi trễ thì chủ động vào ghế ngồi và gọi nước cho mình KHÔNG CẦN CHÀO THẦY HAY XIN LỖI
- Nếu đi bộ hay đi xe buýt thì nên mang theo nón bảo hiểm để có thể quá giang bạn khác khi cần thiết thay đổi chỗ học hay về nhà.
- Cởi áo khoác khi vào học TRỪ TRƯỜNG HỢP BỊ BỆNH
- PHẢI HỌC THUỘC CÁC NỘI DUNG ĐÃ HỌC ĐỂ TRÌNH BÀY CHO THẦY TRƯỚC KHI HỌC BÀI MỚI
 
HIỂU BIẾT VỀ NGHỀ HƯỚNG DẨN
 
- NGHỀ HDV LUÔN LÀM VIỆC ĐỘC LẬP.
- HDV CHỈ ĐƯỢC CTY CHO BIẾT THÔNG TIN VỀ TOUR SÁT NGÀY ĐI TOUR (THƯỜNG LÀ TRƯỚC 1 NGÀY VỚI TOUR NGƯỜI LỚN – TOUR HS THÌ BIẾT KHI ĐI TOUR) NÊN LUÔN LUÔN BỊ ĐỘNG DO ĐÓ HDV PHẢI LUÔN TÌM CÁCH BIẾN BỊ ĐỘNG THÀNH CHỦ ĐỘNG.
- KHI LÀM HDV CHÍNH THÌ MÌNH LÀ NGƯỜI LÃNH ĐẠO, THAY MẶT GIÁM ĐỐC CTY DU LỊCH XỬ LÝ TẤT CẢ CÁC TÌNH HUỐNG XẤU XẢY RA & CÁC PHÁT SINH ĐỘT XUẤT THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH
- CHỈ THỰC HIỆN LỆNH THEO YÊU CẦU CỦA GIÁM ĐỐC CTY HOẶC ĐIỀU HÀNH
- PHẢI CHỦ ĐỘNG SẮP XẾP CÔNG VIỆC HỢP LÝ THEO THỨ TỰ THỜI GIAN (CANH GIỜ CHUẨN)
 
* Đối tượng phục vụ của HDV là:
- GIÁM ĐỐC CTY DU LỊCH VÀ ĐIỀU HÀNH TOUR (DOANH NGHIỆP)
- KHÁCH HÀNG
 
* Giám đốc Cty, điều hành mong muốn và cần HDV giúp Cty:
- THỰC HIỆN TỐT NHẤT CÁC YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG THEO HỢP ĐỒNG TOUR
- GIẢI QUYẾT CÁC TÌNH HUỐNG XẤU XẢY RA & CÁC PHÁT SINH ĐỘT XUẤT THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH
 
* Mong muốn của khách hàng khi đi tour là:
- VUI
- BIẾT THÔNG TIN VỀ ĐIỂM ĐẾN & CÁC ĐIỂM THAM QUAN THEO CHƯƠNG TRÌNH
- GIAO LƯU VỚI NHAU
- CHỤP HÌNH & QUAY PHIM HOẠT ĐỘNG TẬP THỂ
- ĂN + Ở THEO HỢP ĐỒNG
 
* Mong muốn của HDV:
- Được đi nhiều nơi
- Có thu nhập
- Giao tiếp với nhiều người
 
* Để trở thành HDV chính & chuyên nghiệp chúng ta cần có:
- NĂNG LỰC CÁ NHÂN:
+ Đã được trải nghiệm KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO khi đã từng làm CÁN BỘ LỚP (Lớp trưởng, Lớp phó, tổ trưởng) Cán bộ Đoàn – Hội – Câu lạc bộ hoặc Trưởng Hướng Đạo THÌ SẼ MAU THÀNH HDV CHÍNH
 
- RÈN LUYỆN KỸ NĂNG: Thông qua các buổi học
+ Kỹ năng nói chuyện trước đám đông
+ Kỹ năng hoạt náo
+ Kỹ năng thuyết minh tour
+ Kỹ năng lãnh đạo
+ Kỹ năng tổ chức các hoạt động & sự kiện
 
* TRÁCH NHIỆM CỦA HDV KHI THỰC HIỆN TOUR:
- Đem niềm vui đến cho khách hàng
- Phục vụ và chăm sóc từng miếng ăn, giấc ngủ cho khách
- Bảo đảm an toàn cho khách
- Thực hiện đúng kế hoạch chương trình tour Cty đã ký hợp đồng với khách hàng
- Biết sắp xếp hợp lý công việc được giao theo thời gian thích hợp (CANH GIỜ CHUẨN)
 
ĐỂ NHANH CHÓNG
TRỞ THÀNH HDV CHÍNH, BẠN PHẢI
 
- CHỦ ĐỘNG GIAO TIẾP TẠO SỰ THÂN MẬT, SỨC MẠNH CỦA GIAO TIẾP LÀ:  ÁNH MẮT, NỤ CƯỜI VÀ LỜI NÓI CHÂN THÀNH
- TẤT CẢ MỌI VIỆC DO MÌNH QUYẾT ĐỊNH. ĐÃ QUYẾT ĐỊNH THÌ KHÔNG HỐI TIẾC
- DÁM NÓI – DÁM LÀM THÌ CÓ 50% HY VỌNG. KHÔNG NÓI KHÔNG LÀM THÌ CHẲNG CÓ HY VỌNG GÌ HẾT
- ĐỪNG BAO GIỜ ÔM ĐỒM & NHẬN LÀM NHIỀU VIỆC CÙNG MỘT LÚC – “BỒNG EM THÌ KHÔNG XAY LÚA, XAY LÚA THÌ KHÔNG BỒNG EM”
- KHÓ KHĂN LÀ ĐỂ VƯỢT QUA CHỨ KHÔNG PHẢI ĐỂ DỪNG LẠI.
- KHÔNG ĐƯỢC GIẬN, VÌ GIẬN MẤT KHÔN  & TỰ LÀM KHỔ MÌNH
- KHÔNG CẦN NÓI HẾT NHỮNG GÌ MÌNH BIẾT NHƯNG PHẢI BIẾT HẾT NHỮNG GÌ MÌNH NÓI
- THƯƠNG NGƯỜI LÀ TỰ LÀM KHỔ MÌNH

Các tour du lịch khác nổi bật